Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Toyota vios 2015 có gì mới

Toyota vios có gì mới và có gì thiếu xót

All-New 2013 Toyota Vios: Có gì mới Và gì Thiếu - Old vs New Vios Vios

Để tóm tắt lại, các Toyota Vios hoàn toàn mới đã được đưa ra tại Malaysia . Giá của hai loại thấp nhất – J và E đã được giảm nhẹ. Các 1.5J tại là RM13.50 rẻ hơn cho cả hướng dẫn và mô hình hộp số tự động, tại RM73, 200 và RM77, 300 tương ứng.
Giá đã tăng nhẹ trong phạm vi cao hơn E, G và mô hình lớp TRD Sportivo. Các 1.5E tại là RM587 đắt hơn, tại RM82, 900.Các 1.5G và 1.5 TRD Sportivo tại là RM1, 173 đắt hơn, tại RM88, 500 và RM93, 200 tương ứng.
Đây là nơi mà các thêm tiền đi vào, cũng như nơi nó không.

Bắt đầu với Tin Mừng – Vì vậy, Có gì mới?

Ngoại thất
Trên đầu trang của những gì được đề cập trong đầu báo cáo , đây là một số điểm nổi bật đáng chú ý khác.
Vios hoàn toàn mới đi kèm với đèn sương mù phía sau (ở hai bên của cản sau thấp hơn).


Bắt đầu từ năm 2014, tất cả các xe mới homologated sẽ cần phải tuân thủ một thiết lập mở rộng của (Cộng đồng kinh tế châu Âu) quy định EEC, trong đó bao gồm các đồ đạc đèn sương mù phía sau.
Chi tiết về việc thực hiện vẫn chưa rõ ràng, nhưng chúng ta biết rằng xe trang bị đèn HID và loại máy chiếu đầu sẽ là người đầu tiên áp dụng quy định mới. Điều này chỉ áp dụng cho xe mới homologated (một quá trình phê duyệt loại xe với JPJ cho bất kỳ mô hình mới). Hiện chiếc xe trên đường, trên bán hoặc homologated trước ngày thực hiện sẽ không bị ảnh hưởng.
Xem xét có bao nhiêu điều khiển Malaysia vẫn đang thất học về sử dụng đèn sương mù phía trước, người lái xe địa phương nên cú đúp mình cho một ổ đĩa rõ ràng hơn vào ban đêm. Chery Phục Sinh, bất cứ ai?  
Kết cấu mái hiện có bề mặt hơi củ. Điều này không có gì để làm với thẩm mỹ và theo phó kỹ sư trưởng Takatomo Suzuki, của catamaran hình ‘mái nhà cải thiện cơ thể cứng nhắc, làm giảm tiếng ồn cabin và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.


Suzuki-san giải thích rằng “hình dạng catamaran ‘cho biết thêm sức mạnh cho cấu trúc mái nhà, do đó cho phép mái nhà được làm mỏng hơn và nhẹ hơn mà không ảnh hưởng độ cứng cơ thể. Này trọng lượng nhẹ hơn cũng làm giảm trung tâm của chiếc xe của lực hấp dẫn, do đó cải thiện xử lý. Sắp xếp hợp lý các luồng không khí trên đầu của chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn cabin.
Cải tiến khí động học khác bao gồm spats không khí ở phía dưới của vòm bánh xe, và sử dụng các vây ổn định hàng không ở gương mặt và đèn đuôi. Suzuki-san nói này, vây tìm kiếm khiêm tốn nhỏ bắt đầu phát huy tác dụng ở tốc độ trên 40 km / h. Nó hoạt động để tăng cường sự ổn định dòng thẳng của xe bằng cách tạo ra các xoáy không khí, xoắn ốc dọc theo hai bên xe, đẩy xe từ hai bên và giữ nó thẳng.
Nhưng xin đừng nghĩ về việc lái xe đến cửa hàng phụ kiện gần nhất của bạn để cài đặt các vây trên xe của bạn. Vây ở đây đã được tối ưu hóa sau nhiều giờ thử nghiệm trong hầm gió.
Toyota cho biết tất cả những gai góc trong một hệ số cản khí động học của 0.28, 0.01 tốt hơn so với trước đây. Khi so sánh, Toyota Prius, Toyota có lẽ là mô hình khí động học hiệu quả nhất trong sản xuất, có hệ số là 0,25 (thấp hơn càng tốt).
Vỏ cơ thể mới cũng nhẹ hơn và an toàn hơn so với trước đây. Thông thường, chiếc xe trở nên lớn hơn và nặng hơn với mỗi thế hệ mới.
Mặc dù là 110 mm và 15 mm còn cao hơn trước, Vios hoàn toàn mới nặng ít hơn. Suzuki-san nói rằng Vios TRD Sportivo là nhẹ hơn 10 kg, 1,5 g 15 kg, 1.5E 30 kg, 1.5J tự động 30 kg và 1,5 J tay 25 kg (so với mô hình tương đương Vios trước).
Điều này đạt được bằng cách tăng sử dụng ánh sáng, nhưng thép cường độ cao mạnh mẽ, tăng từ 30 phần trăm đến 56 phần trăm.


Cơ thể mới hiện nay tuân thủ các UNECE R94 và R95 quy định mới nhất cho phía trước và va chạm bên.
Một số biện pháp cũng đã được thực hiện để cải thiện xử lý, cabin và thoải mái đi xe.
Để cải thiện độ cứng, đó là quan trọng để xử lý và thoải mái đi xe, số lượng các mối hàn tại chỗ đã tăng hơn 100 trong khu vực chiến lược, đặc biệt là xung quanh các lỗ cửa.
Tiếng ồn cabin cũng được giữ ở mức thấp với việc sử dụng kính âm thanh (chỉ dành cho 1.5 TRD Sportivo và các mô hình 1.5G), một pad cách nhiệt ở mặt dưới của nắp ca-pô, động cơ được thiết kế lại gắn kết, tăng cường sử dụng các tấm nhựa đường xung quanh sàn nhà và cải thiện con dấu cửa .
Ngay cả mui xe và kính chắn gió cowl bây giờ ngồi tuôn ra nhiều hơn so với trước đây, với kính chắn gió máy giặt bây giờ ẩn dưới mui xe.
Dựa trên kinh nghiệm thu thập được từ một ổ đĩa thử nghiệm ngắn xung quanh Putrajaya, việc giảm tiếng ồn cabin là hiển nhiên. Ngay cả ở tốc độ lên đến 130 km / h (trên một mô hình 1.5G, với kính âm thanh), tiếng ồn cabin vẫn thoải mái thấp. Kinh nghiệm đã được cải thiện nhiều từ Vios trước.
Nội thất
Ngoài các tính năng được đề cập trong báo cáo khởi động, cabin hoàn toàn mới đã được cải thiện đáng kể.


Là một chiếc xe nhập cảnh cấp, nhựa cứng là để được mong đợi, nhưng quan trọng hơn, nó không giống giá rẻ. Các tấm cửa nội thất và bảng điều khiển ngay cả tính năng khâu giả trên bề mặt nhựa, tái tạo sự xuất hiện của một nội thất da cắt. Ý tưởng đằng sau nó là buồn cười, nhưng kết quả cuối cùng thực sự trông rất tốt. Trong thực tế, tôi sẽ đi xa như nói rằng về mặt thẩm mỹ, Vios hoàn toàn mới có nội thất tốt nhất trong các lớp học.


Chỗ để chân ở phía sau đã được tăng lên 75 mm trong khi phòng đầu gối là 44 mm lớn hơn.
Không gian khởi động cho các mô hình E, G và TRD Sportivo, trong đó có một sự chia rẽ 60:40 ghế gấp đã được tăng lên đến 506-lít (phương pháp VDA), 31-lít hơn trước. Không gian khởi động cho J và E mô hình lớp, trong đó có một chỗ ngồi phía sau cố định là 503 lít, 28 lít hơn trước.


Trên mô hình với hàng ghế sau có thể gập lại, cơ chế phát hành hiện nay là một tìm kiếm nút nhấn xuống tinh tế hơn thay vì thô mô hình trước đây của tìm kiếm núm kéo lên.

Những chiếc ghế trung phía sau bây giờ đi kèm với một dây đai an toàn ba điểm. Mô hình trước đó đã có một vành đai vòng hai điểm. Ngoài ra còn có ISOFIX neo ghế trẻ em ở phía sau.
Như nhiều mô hình mới, Vios không còn đi kèm với ổ khóa cửa tự động. Theo quy định UNECE mới nhất, các cửa ra vào phải có khả năng mở từ bên ngoài sau khi một tai nạn. Tất nhiên, nó có thể bao gồm một cơ chế phát hành để kích hoạt khi tác động, nhưng đây là một tính năng rất tốn kém và các giải pháp phụ kiện cửa hàng đơn giản là không đủ.

Khung kiểm soát


Như trước đây, hệ thống treo sau là một chùm tia xoắn, nhưng nó hiện nay bao gồm thanh ổn định. Theo Suzuki-san, đình chỉ các Toyota Vios thị trường Malaysia ‘có một thiết lập hơi khác nhau từ Thái Lan và Indonesia để đối phó với tốc độ lái xe cao hơn trong Malaysia (không chắc chắn nếu đó là một lời khen).
Các Điện lực chỉ đạo (EPS) cũng đã được sửa đổi để cung cấp một cảm giác chính xác hơn.
Không có sự khác biệt trong thiết lập hệ thống treo giữa mô hình TRD Sportivo và các mô hình Vios khác.

The Không Vì vậy, tốt News – Vì vậy, gì The Same?


Trong khi khẩu hiệu của Toyota cho Malaysia là “Tiến lên phía trước”, hầu như không có các mô hình của nó xuất hiện để được sống theo khẩu hiệu. ’Tiến lên phía trước “là những gì các công ty cho khách hàng của mình,” Nếu nó không bị hỏng Đừng Fix It’ dường như là thích hợp hơn.
Quen thuộc 1.5 lít 1NZ-FE động cơ VVT-i sẽ sớm nhập năm lần thứ 11 của mình trong dịch vụ, thì việc truyền tải.


Trong khi các hệ thống truyền động vẫn giữ nguyên, các đơn vị kiểm soát là hoàn toàn mới cho hiệu suất tốt hơn.
Trong quốc phòng của công ty, người mua xe không bao giờ có vấn đề với Toyota giữ cho động cơ và truyền tải tương tự cho ít nhất một thế hệ mô hình còn hơn các nhãn hiệu khác. Hãy xem xét sự thống trị của Toyota tại thị trường địa phương vindicates nó.
Nhờ có một cơ thể khí động học nhẹ hơn và nhiều hơn nữa, tiêu thụ nhiên liệu đã được giảm năm phần trăm. Toyota đã không cung cấp dữ liệu của bất kỳ nhà sản xuất trên tiêu thụ nhiên liệu của Vios.

The Không Vì vậy, tốt News – Vì vậy, gì Thiếu?


Đối với một chiếc xe có chi phí nhiều hơn một chút công bằng hơn so với đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ mong đợi nó ít nhất là phù hợp với những gì chiếc xe giá thấp đang cung cấp.



TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT
HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét